Đường tơ lộn mối – Chương 33

Tác giả: Hà Phong

Bị mất không 100 triệu đồng, lại còn bị một đứa con gáι nhà quê đe dọa cho nó ăn mất ngủ đương nhiên là bà Phượng không cam lòng. Ngay ngày hôm sau bà ta đã liên hệ và thuê một đám côn đồ tìm đến nhà Linh để đòi lại 100 triệu đồng và cảnh cáo cô ta đừng có mà bén mảng đến nhà bà đòi quyền lợi như lần trước đã làm với Giang.

Hai kẻ côn đồ chuyên ᵭòι пợ thuê có mối quαп Һệ thân thiết với bà Phượng ngay lập tức tìm đến nhà trọ của Linh. Nhưng cô đi làm vẫn chưa về. Bọn hắn cũng nắm rõ lịch trình của cô nên cố ý đứng ngoài cổng phòng trọ chờ.

Gần chiều tối thì Linh về đến nhà. Hai tên côn đồ đã nhìn thấy ảnh Linh qua tấm hình mà bà Phượng đưa cho nên nhận ra cô ngay. Vì thấy trong xóm trọ còn nhiều người nên chúng không tiện ra tay. Vì vậy khi vừa thấy bóng dáng Linh xuất hiện cả hai tên phi xe máy đến gần Linh cố tình đụng vào cô khiến Linh ngã xuống đường.

Một tên xuống giả vờ đỡ cô dậy rồi rút một con dao găm kề ngay vào sườn phải cô nói:

“Muốn sống thì đi theo tao, không được la lên!”

Linh không biết đám côn đồ này đến đây làm gì nhưng bản lĩnh của một cô gáι đã sống ᵭộc lập và bươn trải ngoài xã hội từ nhỏ khiến cô vẫn tỉnh táo.

“Các anh muốn gì?”

“Leo lên xe và làm theo ý của tao.”

Tên cầm dao găm kỳ vào ๓.ạ.ภ .ﻮ sườn của Linh dí sát cô trèo lên xe. Hắn ta cũng leo lên ngồi đằng sau lưng Linh luôn.

“Chạy đi đến quán cà phê Chiều Tím.”

Để bảo toàn tính ๓.ạ.ภ .ﻮ cho mình Linh làm theo ý của hắn ta. Cô theo dõi qua chiếc kính chiếu hậu thấy tên kia cũng đang chạy sát theo sau. Biết mình chân yếu tay mềm không thể chống đỡ được với hai tên côn đồ lại; có hung khí nên cô ngoan ngoãn làm theo lời hắn trước đã.

Đến một quán cà phê khá ra thành phố, bọn họ mới bắt Linh xuống rồi áp tải cô vào quán cà phê.

Đây là một quán cà phê quen thuộc của bọn hắn. Chúng thường hay lui tới mỗi khi có chuyện muốn xử lý ai đó. Ở đây côпg αп ít khi lui tới kiểm tra vì đã có bảo kê.Vì vậy họ chẳng sợ gì nếu như mấy người ở đây biết được họ đang xử lý Linh. Đa số người đến quán cà phê này là những dân anh chị và gáι làm ngành. Họ đã quá quen với cảnh này rồi.

Linh được áp tải đến một chiếc bàn trống.

“Ngồi xuống!”

Một tên ra lệnh cho Linh. Rồi cả hai cùng ngồi xuống.

Tên kia đưa một tờ giấy có ghi số tài khoản ngân hàng rồi nói:

“Chuyển lại 100 triệu vào đây.”

Nghe đến đây thì Linh đã hiểu ra vấn đề rồi. Cô nhướng mày cười:

“Hóa ta các anh là người của bà ta sai đến. Tôi cũng đã lường trước việc này rồi. Tiền tôi cũng đã tiêu hết. Với lại bà ta còn nợ tôi 1 tỷ 9 nữa. Tôi còn chưa đòi sao bà ta lại dám đòi của tôi chứ?”

Giọng điệu thách thức của Linh khiến cả hai tên đều vô cùng ngạc nhiên.

“Á à! Con này mày gan nhỉ! Biết đây là đâu không mà dám nói như vậy hả? Mày đang thách thức bọn tao phải không?”

“Tôi chả dại gì mà thách thức bọn anh cả. Tôi chỉ là một cô gáι chân yếu tay mềm làm sao mà dám đối đầu với các anh chứ. Tôi biết các anh chỉ cũng là người làm thuê làm mướn mà thôi. Người ta sai gì thì các anh làm lấy. Nên tôi không dám và rất thông cảm nữa. Người mà tôi thách thức chính là người đã thuê các anh làm chuyện này. Bà ta đã hứa nhưng không giữ lời. Nhân đây tôi cũng muốn gửi lời đến bà ấy. Tôi chắc chắn không trả lại 100 triệu. Mà yêu cầu bà ấy ngay lập tức trả lại cho tôi một tỷ chín trong ʋòпg 3 ngày.”

Tên kia nghe Linh nói vậy thì cười sằng sặc:

“Ôi cha mẹ ơi cái con ranh này nó không biết trời đất là gì cả! Mày ngắm mày có tiêu được số tiền đấy không. Hay chưa đụng đến thì đã toi đời rồi con?”

“Tôi không tiêu được nhưng gia đình tôi sẽ tiêu được. Tất nhiên khi chơi bài ngửa với bà ta thì tôi cũng đã lường trước được tình huống này rồi. Tôi đã soạn sẵn bài viết. Chỉ cần tôi có chuyện gì thì ngay lập tức sẽ có người đăng bài phốt con trai của bà ta tгêภ ๓.ạ.ภ .ﻮ xã hội. Và đương nhiên đằng sau bí mật đó; Nếu như tôi có mệnh hệ gì thì côпg αп sẽ điều tra ra. Tôi nói lại lần nữa là tôi không hề thách các anh. Không dám thì đúng hơn. Nhưng anh hãy nói lại với bà ấy. Bởi nếu các anh ʇ⚡︎ự ý hành động thì những chuyện xảy ra sau hôm nay các anh không gánh nổi đâu.”

Linh nói vẻ mặt rất tỉnh táo. Không hề tỏ ra lo sợ hay có một chút ngập ngừng muốn thỏa hiệp nào cả.

Hai tay côn đồ nghe Linh nói thế thì cũng có chút sợ hãï thật.

Một tên huých vào hông tên kia:

“Có cần gọi hỏi ý kiến bà ấy không?”

Tên kia không trả lời.

Linh theo dõi từng động thái của hai tên côn đồ. Cô nhếch mép cười rồi viết một cái status bâng quơ:

“Tối nay lên bài phốt bị bác sĩ bị gay được mẹ cưới vợ để che mắt thiên hạ. Nếu như sau bài phốt này xảy ra một vụ á, n m, ạng nào thì xin mọi người hãy tập trung vào gia đình vị Bác Sĩ ấy. Chuyện còn kịch tích hơn trong phim nữa.”

Bài viết tгêภ ๓.ạ.ภ .ﻮ xã hội được tag tên tất cả các thành viên trong gia đình bà Phượng. Tuy Dũng và bà Phượng không kết bạn với Linh nhưng Nhung lại có kết bạn với cô. Linh còn cố tình tag rất nhiều bạn bè của gia đình bà Phượng vào.

Status vừa được đăng lên thì rất nhiều người tập trung vào bình luận xôn xao. Trong đó có cả Nhung.

Viết xong cô buông điện thoại xuống rồi cười.

hai tên kia chột dạ túm lấy điện thoại của cô nói:

“Mày đang làm cái trò gì vậy?”

“Tôi đang báo với bà ta thay các anh thôi. Tôi thấy các anh khó xử quá.”

Tên kia đọc status của Linh vẫn còn tгêภ màn hình điện thoại thì lập tức hét lên:

“Xóa ngay cho tao!”

“Rất tiếc bài viết này đã được chia sẻ rất nhiều rồi. Anh có xóa cũng không ăn thua gì cả. Hơn nữa việc này không liên quan đến các anh. Tôi chỉ là muốn giúp các anh nói với bà ta thôi.”

“Mẹ con cứng đầu này mày muốn ૮.ɦ.ế.ƭ hả!”

Một tên đ, iên ɱ.á.-ύ ᵭ.ậ..℘ điện thoại của mình xuống đất. Một tên còn lại túm tóc cô tóc cho Linh một bạt tay.

“Khốn kiếp! Dám đùa với bọn tao!”

Linh bị chảy ɱ.á.-ύ miệng nhưng gương mặt vẫn đanh thép vô cùng.

“Tôi không chấp các anh. Bởi ngay sau đây các anh phải cảm ơn tôi.”

Vừa dứt lời thì có điện thoại của bà Phượng gọi đến cho một tên côn đồ trong số họ.

“Các cậu đang làm gì? Ở đâu?”

“Chúng tôi đang xử lý nó.”

“Bỏ đi.”

“Sao cơ ạ?”

“Tôi nói là bỏ đi, quay về ngay không nói nhiều.”

Tên nghe điện thoại nói thầm với tên còn lại:

“Bà ấy kêu chúng ta về.”

Tên kia đang hùng hổ bỗng xìu xuống.

“Cái gì?”

Nói rồi hắn quay lại nhìn Linh vô cùng ngạc nhiên.

“Bà ta sợ con bé này thật á?”

“Thôi bà ta nói gì thì mình cứ nghe đi. Miễn nhận được tiền là được. Bà ta đã sợ nó rồi thì chúng mình dây vào rất phiền.”

Nói rồi một tên đứng lên trước rồi háy mắt cho tên kia đi theo.

Linh biết kế của mình đã thành công thì cười nhạt. Cô chả lạ gì những người nhà giàu. Họ sợ nhất là thể diện và dính vào pháp luật. Người như cô có bị làm sao cũng quen rồi. Chứ những người như bọn họ chắc không bao giờ trả giá đâu. Nếu mất thì họ sẽ mất nhiều hơn cô. Đó là điểm yếu của người giàu có tiền và có quyền. Không phải người giàu có là không có điểm yếu nào.

Linh đứng dậy hiên ngang ra về.

Về phần bà Phượng. Lúc nghe Nhung nói chuyện có một người lạ kết bạn với cô rồi bỗng dưng các cô vào cái status bâng quơ đó. Cô liền nói chuyện với mẹ.

Bà Phượng nghe con gáι kể chuyện thì sợ quá nên mới gọi điện cho đám côn đồ kia dừng tay lại. Bà biết mình gặp phải đối thủ rồi chứ không hiền lành và ʇ⚡︎ử tế như Hạnh. Trước hết cứ rút lại cho êm cái đã. Thà mất ít tiền còn hơn là mất thể diện và còn liên quan đến pháp luật nữa.

Linh căm bà Phượng vì đã điều côn đồ đến đe dọa mình. Dù cũng bươn chải cuộc đời nhiều nhưng khi gặp bọn côn đồ kề dao ๓.ạ.ภ .ﻮ sườn cô cũng không khỏi kinh hồn bạt vía. Người phụ nữ này quả thật quá nham hiểm và đ, ộc á, c khác hẳn với vẻ bề ngoài sang trọng và tỏ ra ʇ⚡︎ử tế của bà ta. Đã vậy cô cũng không để bà ta được yên lành mà sống thảnh thơi như vậy. Cô nhất quyết không thể để kẻ á, c sống thảnh thơi tгêภ nỗi lo sợ của kẻ bị ức hϊếp như vậy được. Biết là ăn của nhà giàu rất khó. Nhưng rõ ràng là bà ta muốn ςư-ớ.ק không công của cô lại; còn nhẫn tâm đến đòi lại tất cả những gì đáng lẽ ra cô phải được hưởng nữa.

Không nghĩ ngợi gì nhiều cô lập tức gọi điện cho Dũng qua số điện thoại mà bà Phượng đã cho cô trước đó để liên lạc với con trai mình.

Dũng thấy số điện thoại lạ không nhấc máy. Gọi không được Linh liền nhắn tin.

“Tôi Linh đây. Nếu anh muốn biết vì sao tôi lại đến nhà anh vào ngày hôm đó thì hãy nghe điện thoại của tôi. Tôi sẽ cho anh biết toàn bộ sự thật.”

Tin nhắn của Linh làm Dũng vô cùng tò mò. Anh lấy điện thoại rồi chủ động gọi lại cho cô.

“Alo tôi đây. Có chuyện gì thì cô nói đi!”

“Cuối cùng thì anh cũng chịu nghe máy. Tôi định hẹn gặp mặt anh cơ nhưng biết anh bận với lại không muốn gặp loại con gáι như tôi nên tôi chỉ có thể làm cách này thôi.”

“Cô đi thẳng vào vấn đề đi!”

Dũng thật sự không thích Linh nên nói thẳng luôn.

“Vâng tôi sẽ nói ngay đây. Anh có biết tại sao hôm đó người anh lại khó chịu như vậy không?”

“Cô nói vậy là sao?”

Dũng nghĩ lại mấy hôm trước mình tâm trạng vô cùng vật vã, ham muốn ҳάc ϮhịϮ mà không biết vì sao ʇ⚡︎ự dưng mình lại như thế.

“Chính là do mẹ anh đứng sau bày ra tất cả chuyện này. Bà ta đã cho tђยốς k, ích d, ục vào ly nước cam của anh. Sau khi biết anh đã uống hết ly nước cam; bà ấy gọi điện cho tôi đến nhà dụ dỗ anh ℓêп gιườпg với tôi. Mục đích là để cho anh ăn nằm với tôi xong buộc phải cưới tôi làm vợ. Chỉ có cách này anh mới chịu trách nhiệm với tôi. Sau khi tôi sinh con cho anh sẽ được tặng một căn nhà. Nói trắng ra là tôi đẻ thuê cho nhà anh. Nhưng rất tiếc anh lại không bị dụ dỗ bởi đàn bà. Và tiếc hơn nữa là anh đã nói bí mật ra với tôi. Tôi thấy anh cũng là người ʇ⚡︎ử tế. Tôi không muốn anh bị mẹ mình qua mặt dắt mũi làm hết chuyện xấu xa này đến chuyện xấu xa khác mà anh không biết. Tôi chỉ có bấy nhiêu điều muốn nói cho anh thôi. Chào anh!”

Linh tắt máy. Dũng đứng đực ra. Anh không tin vào những gì mình vừa nghe nữa. Người mẹ của anh đã chính tay bỏ tђยốς k, ích d, ục vào cốc nước cam của con trai mình. Bà ấy không từ thủ đoạn nào để đạt được mục đích. Kể cả hạ ทɦụ☪ danh dự và nhân phẩm của con trai. Dũng không còn lời gì để diễn tả nữa. Anh không muốn gọi người đàn bà đó là mẹ. Anh vô cùng t, uyệt vọng và đ, au đ, ớn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *